Chính Sách Phân Phối Nhà Thông Minh ABB Tại Việt nam

2 Career

CHÍNH SÁCH DÀNH CHO ĐẠI LÝ NHÀ THÔNG MINH

 ABB [email protected]

 

I. Chính sách giá – chiết khấu

  • Căn cứ vào kết quả mua hàng và các cam kết hợp tác khác, đại lý sẽ được hưởng chính sách giá/chiết khấu dành cho cấp đại lý tương ứng (theo các cấp MD, SD và dự án).
  • Chính sách giá được xây dựng để đảm bảo tính cạnh tranh cũng như tối đa lợi nhuận cho đại lý.
  • Đại lý được tích điểm trên hệ thống để nhận thưởng/chiết khấu thêm.

(Đại lý vui lòng trao đổi trực tiếp với nhân viên kinh doanh của Nhà An Toàn)

II. Các chính sách hỗ trợ đại lý

Đại lý sẽ được cấp giấy chứng nhận là đại lý phân phối sản phẩm thiết bị nhà thông minh ABB [email protected] chính thức của Nhà An Toàn.

  1. Chính sách hỗ trợ nhà mẫu
  • Xây dựng nhà mẫu: hỗ trợ 50% trên giá bán lẻ giá trị thiết bị ABB [email protected] khi đại lý thực hiện xây dựng nhà mẫu chỉ thực hiện 1 lần với 1 đại lý với 1 công trình nhà mẫu trong cùng 1 khu vực.
  1. Chính sách hỗ trợ bảng biển, vật phẩm Marketing
  • Hỗ trợ bảng biển quảng cáo treo tại công trình hoặc cửa hàng (điều kiện hỗ trợ tùy từng thời điểm, quy mô).
  • Chính sách bảng biển chỉ thực hiện 1 lần với 1 đại lý trong cùng 1 khu vực:
  • Đơn hàng 50tr hỗ trợ 1 biển bạt 12m2 trị giá 2.500.000 đồng.
  • Đơn hàng 200tr hỗ trợ 1 biển Alu trị giá tối đa 10.000.000 đồng.
  • Hỗ trợ catalog, áo, mũ, balo, banner… theo các trương chình của Nhà An Toàn và ABB [email protected]
  • Hỗ trợ kệ trưng bày sản phẩm demo, cho mượn hoặc áp dụng giá ưu đãi sản phẩm demo.

III. Chính sách giao hàng cho đại lý

  • MD:
  • Đơn hàng >= 10 triệu miễn phí trong 12 km
  • Trên 12km: 8000 đồng/km
  • Dưới 10 triệu tính 8000/km
  • SD:
  • Đơn hàng >= 5 triệu miễn phí giao hàng trong 5km
  • Trên 5km: 8000 đồng/km
  • Dưới 5 triệu: 8000 đồng/km
  • Dự án:
  • Miễn phí nội thành đối với đơn hàng >= 50 triệu
  • Ngoại thành: 8000 đồng/km
  • Dưới 50 triệu: 8000 đồng/km

IV. Chính sách hỗ trợ đại lý bán hàng

  • Nhà An Toàn sẽ hỗ trợ chuyển thông tin khách hàng có nhu cầu về thiết bị nhà thông minh ABB [email protected] cho đại lý để đại lý hỗ trợ khách hàng.
  • Đại lý sẽ được tham gia khoá đào tạo về sản phẩm, công nghệ và kiến thức bán hàng do Nhà An Toàn/đại diện ABB tổ chức. Sẽ được hỗ trợ đào tạo riêng nếu có yêu cầu.
  • Đại lý được tham gia tất cả các chương trình khuyến mại/ưu đãi của Nhà An Toàn cũng như ABB [email protected]
  • Đại lý luôn được cập nhật thông tin về giá cả, thông tin sản phẩm, chính sách của công ty, các tài liệu để thúc đẩy bán hàng
  • Đại lý sẽ được tham gia Group Đại lý của Nhà An Toàn – Group mà các đại lý chia sẻ kinh nghiệm cũng như nhận thông tin về sản phẩm, các chương trình dành cho Đại lý từ Nhà An Toàn.

V. Chính sách bảo hành, đổi trả

  • Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 24 tháng nếu có lỗi từ nhà sản xuất.
  • Trong tường hợp hàng hoá hay giá cả không đúng với thoả thuận. Đại lý có quyền trả lại hàng cho Nhà An Toàn, và nhận lại tiền thanh toán (nếu có) cho đơn hàng này trong vòng 07 ngày kể từ ngày Nhà An Toàn nhận lại hàng.

VI. Hỗ trợ kỹ thuật cho đại lý

  • Nhà An Toàn hỗ trợ đại lý lên giải pháp, số lượng thiết bị phù hợp (theo bản vẽ sẵn có) cho từng dự án. Nhằm tối ưu chi phí cho dự án, nhằm tăng khả năng cạnh tranh cũng như tiếp cận khách hàng.
  • Kỹ thuật Nhà An Toàn sẽ tham gia hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp cho đại lý trong việc lắp đặt (khu vực Hà Nội, nếu đại lý ở xa thì hỗ trợ từ xa, nếu công trình lớn kỹ thuật có thể hỗ trợ trực tiếp).
  • Khi tham gia thầu và dự án, đại lý sẽ được Nhà An Toàn tư vấn và hỗ trợ, phối hợp lên giải pháp và kỹ thuật nếu có yêu cầu.

VII. Chính sách đặc biệt cho dự án

  • Đối với đại lý đăng ký dự án đầu tiên – là đơn vị đưa sản phẩm ABB vào đầu tiên sẽ có chính sách ưu tiên hỗ trợ:

+ Giá tốt nhất.

+ Ưu tiên hỗ trợ kỹ thuật.

(chi tiết trao đổi trực tiếp với kinh doanh hỗ trợ đại lý)

VIII. Yêu cầu đối với đại lý

  • Tổ chức trưng bày, giới thiệu sản phẩm ABB [email protected] (theo mục II.2).
  • Hỗ trợ Nhà An Toàn khi có chương trình khuyến mại, quảng cáo diễn ra tại địa điểm kinh doanh của đại lý.
  • Mức giá cho khách hàng đầu cuối đảm bảo tương đương với mức giá bán lẻ đề nghị của nhà phân phối.
  • Không bán phá giá.

 

Hà  nội ngày 1 tháng 6 năm 2019

Giám đốc

Nguyễn Xuân Sơn